Bśśśiiiinnnnnn........

Žį hef ég lokiš blogpįsunni sem mér datt ķ hug aš taka yfir erfitt skeiš hjį mér ķ vetur. Žannig:

Glešileg Jól, Glešilegt įr og takk fyrir žaš gamla, til hamingju meš bónda- og valentķnusardaginn (ef žiš haldiš meš svoleišis bulli) og til hamingju meš afmęliš.......ef žś įttir afmęli

Ég hef stundum veriš sögš örlķtiš öšruvķsi en ašrir en ég held žaš sé bara tilvistarkreppan mķn. Jįhį

Nśna er ég skipulagningarfrķk svo ég skilji hvaš ég er og į aš vera gera.....eina vandamįliš aš ég er soldiš gleymin....ég gleymi hreinlega aš fylgja blessaša skipulaginu

Ég gleymi žvķ oft aš ég sé ķ įtaki...sérstaklega ef sśkkulaši veršur į vegi mķnum

ég fer oft aš nį ķ e-š og gleymi žvķ svo jafnfljótt aftur įšur en ég nę ķ žaš sem ég ętlaši aš nį ķ...

Nś er ég bśin aš gleyma hvaš ég ętlaši aš skrifa upphaflega......

knśs og kossar :P


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Glešilegt allt sömuleišis. Gaman aš fį fréttir af ykkur aftur.

Hafdis (IP-tala skrįš) 18.2.2009 kl. 20:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband