Námsbækur og námskvíði

IMG_0253 

Ég hef lesið nokkrar námsbækur yfir ævina. Margar hverjar hef ég ekki skilið til að byrja með afhverju ég sé að lesa þetta bull. Margir háskólanemar efast um gildi námsbóka.

Um daginn var ég að láta Kristu Sól lesa heima. Hún er með einfalda lestrarbók enda í fyrsta bekk.

Hér kemur samtalið

KS: s í s í og rúúrí. MAMMA rúrí er ekki orð!

Ég: jú það er nafn

KS: huhh...

Svo á næstu blaðsíðu

KS: s í sí ááá mmmálll......Mamma þessi bók er bara bull! Hvað er eiginlega mál?

Þarna sjáiði það eru ekki eingöngu háskólanemar sem efast kenslubækurnar sínar....

Nokkrum dögum síðar kemur Sama skottan til mín

KS: Mamma, Anika segir að ég verði að fara í framhaldsskóla og háskóla. Þarf ég þess nokkuð?

Tek það aftur fram barnið er í fyrsta bekk í GRUNNskóla.........

Myndin er af litlu skvísunni sem hér rætt um :)

hafið það sem allra best

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég skil alveg hvað barnið er að fara. Ef sísí og rúrí eiga mál í fyrsta bekk hvað í anskotanum eiga þær þegar hún kemur í framhaldsskóla. Sumar upplýsingar eru einfaldlega það asnalegar að maður vill ekki vita meir.

Bið að heilsa skottunum.

Hafdís (IP-tala skráð) 18.11.2008 kl. 17:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband