Helgin mín

 

Á föstudaginn var stofnfundur nýs klúbbs hér á Hólum. Ég var sjálfkjörinn formaður, þar sem ég stofnaði nú einu sinni klúbbinn.

Einnig var videokvöld í sólstofunni og horft var á 5 fyrstu dagvaktar þættina. (við erum ekki með stöð 2 á Hólum) Shitturinn ég pissaði næstum á mig og var komin með harðsperrur í hláturvöðvana.

C.a. kl. 06 á laugardagsmorgun hringdi einhver í mig úr leyninr. Það sem aðilli ætlaði ekki að gefast uppá að hringja, hélt ég að þetta væri kannski e-ð mikilvægt svo ég svaraði með hásri sofurödd

Ég: Halló

?: Hæ er þetta erna?

Ég: jámm

?: blessuð, ertu sofandi

Ég: já eins og flest fólk

?: Líka á föstudagskvöldi?

ég: já þegar mar er í skóla, vinnu og með fullt af börnum þá sefur mar á næturnar

?: ég hringi þá bara í þig á morgun, hvað er góður tími til að hringja í þig?

ég: ég veit það ekki

Svo skellti ég á, það hringdi engin í mig á laugardaginn. og ég gleymdi alveg kurteisinni í þessu símtali og spurði ekki hver hann væri. Úpps

Á laugardag var ég að vinna og læra hópverkefni í megindlegum rannsóknaraðferðum. eftir allan lærdómminn fengum ég og sharkgirl litla strákinn á neðstuhæðinni í að keyra okkur í partý á Hofsósi. Þar hittum við our fishy friends og eftir veisluna fórum við í fiska partý.

Á sunnudag var ég orðin varaformaður og Sharkgirl er orðin formaður.

Ég og Sharkgirl eru á fullu í að undirbúa stórfenglegt fuglapartý næsta laugardag.......

Mynd dagsins er af mér í gerfi álfs......sæt að venju

Gleðilega þynnkudag Whistling


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hahaha, þú er rugluð.

ég hef sammt aldrei vitað um eins lélegan formann...hvar er  metnaðurinn?????

hahaha.... kv. The Shark girl 

Hulda H (IP-tala skráð) 16.11.2008 kl. 20:50

2 Smámynd: Þórður Ingi Bjarnason

Ertu búinn að jafna þig eftir dansinn Þetta var mikið för á laugardagskvöldið.  Video kvöldið á föstudag var frábært og langt síðanað ég hef hlegiði svona yfir sjónvarpsefni.

Þórður Ingi Bjarnason, 17.11.2008 kl. 08:08

3 Smámynd: Erna Nielsen

Shark girl: Bíddu bara þangað til ég verð formaður aftur hahahahaha

 Þórður: ég er ekki alveg eins ringluð eins og á laugardaginn, þú ert svakalegur í snúningunum :-) held að Shark girl taki undir það :-D

Erna Nielsen, 17.11.2008 kl. 10:22

4 identicon

:) já Þórður er hættulegur í dansinum :)

Margrét Grétars (IP-tala skráð) 17.11.2008 kl. 16:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband