Þýðingar óskast

Er virkilega ætlast til að saklausir ferðamálanemar skilji svona tal?

Ég er búin að vera spennt já þá meina ég spennt í allan dag að fylgjast með fréttum en í lok dags veit ég helling sem ég skil ekkert í....

Var alvarlega farin að spá í að skella mér í viðskiptafræði eingöngu til að skylja þetta vísitölu, gengis,  nasgat, glitnir, seðlabanki og blaríbla

en ef einhver vill þýða þetta fyrir mér þá TAKK :)


mbl.is Hrun á Wall Street
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Þór Ólafsson

Ég hef verið að lesa Austurríska hagfræði sem spáði þessu fyrir þegar bólan sem sprakk 1929 vað að myndast.

Hér er hljóðfæll sem útskýrir þetta:

Inflation and the Business Cycle  (Verðbólga og Hagsveiflan)

Ef vöxtum á lánsfé hefði ekki verið haldið niðri af seðlabanka Bandaríkjanna þá hefðu bankarnir og undirmálslánastofnanir, sem núna er kennt um bóluna, ekki haft aðganga að svo miklu ódýru lánsfé og fólk ekki geta fjárfest í fasteignum sem það hafði í raun ekki efni á.

Þá hefði húsnæðisbólan sem fylgdi í kjölfarið  ekki orðið nema heilbrigð húsnæðis uppsveifla.

Seðlabanki Bandaríkjanna Orsakaði Hrunið.

Jón Þór Ólafsson, 30.9.2008 kl. 08:42

2 identicon

Jón Þór to the rescue, en ekki hver? :)

Hafdís (IP-tala skráð) 2.10.2008 kl. 00:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband