ÚFFFÍ PÚFFF

 

Blonde italian family skellti sér á Hvanndalsbræður í gær og stóðu sig vel sem grúppíur...

BIF : Var líka á balli í gær eftir tónleikana...

Hluti hópsins tekur að sér að hrista saman mismunandi dýrahópa...

 

Ég fór með þynku dauðans í litun og vax (augnhár og augabrúnir) í morgun, hélt ég myndi deyja þegar skært ljósið lísti í augun á mér.

Fór í KS varmó að fá mér þynkubörger, það var gott.

Ég fór í ríkið fyrir þann dökkhærða, fannst það ekki gaman.

Lá restina af deginum uppí sófa þar til Guðrún þessi elska hringdi og sagði mér að koma niður í pizzu.

Bara gefa ykkur taste af sl. sólarhring hjá mér


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband